สอนวิธีทำของชำร่วยจากผ้าขนหนู ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานที่บ้าน - หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์

หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์

หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์ รวมแหล่งงานจากทั่วประเทศ.

Post Top Ad

สอนวิธีทำของชำร่วยจากผ้าขนหนู ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานที่บ้าน

สอนวิธีทำของชำร่วยจากผ้าขนหนู ทำเป็นรายได้เสริม ทำงานที่บ้าน



Ice Cream Towel

HOTJOB-PARTTIME เว็บหางานทำที่บ้าน จะสอนวิธีทำของชำร่วยจากผ้าขนหนู ใช่แล้วค่ะผ้าขนหนูแต่เป็นผืนเล็กๆ นะค่ะอันใหญ่คงทำไม่ไหว ซึ่งเมื่อคุณทำเสร็จแล้วสามารถนำไปขายต่อได้ราคาอีกด้วย งั้นเรามาเริ่มต้นเต็มอุปกรณ์กันเลยค่ะ

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมมีดังนี้
  1. ผ้าขนหนูผืนเล็กขนาดสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดประมาณ 10X10 หรือ 12X12 นิ้ว ให้เน้นสีสันสดใสนะค่ะ หรือถ้าหาไม่ได้ จะมีลายก็ไม่ว่ากันค่ะ แต่แนะนำเลือกเนื้อผ้าที่มีคุณภาพนิดหนึ่งนะค่ะ
  2. ถุงพลาสติก ถุงแก้ว สำหรับห่อ
  3. ด้ามจับ เราอาจจะหาเป็นแกนพลาสติก หรือถ้าอยากให้สวยเลิศแนะนำเป็นไม้ไอติมค่ะ
  4. ริบบิ้นสีหวานขนาดเล็ก
  5. เข็มกลัดติดผ้า

ขั้นตอนการทำ

ผ้าขนหนู

ขั้นตอนที่ 1: เริ่มจากให้ม้วนผ้าขนหนูตามแนวทะแยงมุม แล้วจึงม้วนไม้เป็นวงกลมเหมือนอมยิ้ม ใช้เข็มกลัดติดซ่อนไว้ให้ผ้าอยู่ในทรงกลม

ขั้นตอนที่ 2: นำไม้ไอติมมาติดด้านหลังของผ้าขนหนู ติดกันด้วยเทปใสหรือสติ๊กเกอร์ตามชอบ ไม่แนะนำให้ใช้กาวนะคะ เพราะอาจจะทำให้ผ้าขนหนูเสีย

ขั้นตอนที่ 3: นำอมยิ้ม มาห่อด้วยถุงพลาสติกแก้วใส หรือถุงผ้าตาข่ายโปร่งใส่ ผูกปิดถุงด้วยริบบิ้นที่เตรียมเอาไว้ ผูกเป็นโบว์ให้สวยงาม ติดป้ายชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว คำขอบคุณ ด้วยสติ๊กเกอร์ หน้าห่อพลาสติก แค่นี้คุณก็มีของชำร่วยสุดเก๋แถมยังเอาเก็บไว้ใช้ประโยชน์ได้อีกด้วยนะคะ

Pages