รับสมัครคนทำสบู่แฟนซี ทำเป็นงาน parttime อาชีพเสริม สร้างรายได้ช่วงเวลาว่าง วันหยุด - หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์

หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์

หางาน part time รายได้เสริม งานพิเศษ งานทำที่บ้าน งานฝีมือ งานประดิษฐ์ รวมแหล่งงานจากทั่วประเทศ.

Post Top Ad

รับสมัครคนทำสบู่แฟนซี ทำเป็นงาน parttime อาชีพเสริม สร้างรายได้ช่วงเวลาว่าง วันหยุด

รับสมัครคนทำสบู่แฟนซี ทำเป็นงาน parttime อาชีพเสริม สร้างรายได้ช่วงเวลาว่าง วันหยุด



สบู่แฟนซี

รับสมัครคนทำสบู่แฟนซี ทำเป็นงาน parttime อาชีพเสริม สร้างรายได้ช่วงเวลาว่าง วันหยุด มีการสอนทำให้ทุกขั้นตอน สามารถทำงานอยู่ที่บ้านได้ ทำเสร็จไม่ต้องหาตลาดเอง เรารับซื้อทุกชิ้นงาน 1,500.-/100 ชิ้น รับซื้อไม่จำกัดจำนวน ขึ้นอยู่กับความขยันของผู้ทำ ส่งงานแล้วรับงานใหม่ได้ทันที
วิธีทำไม่ยาก เป็นงานหยอดลงพิมพ์ ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถทำได้ค่ะ
เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ วันละ 2 รอบ เวลา 10.00 - 12.00 น. และ 13.00-15.00 น.ใช้เวลาเรียนประมาณ 2 ชั่วโมง เรียนเสร็จรับงานกลับไปทำได้เลย
หมายเหตุ:
  • ผู้สนใจกรุณาโทรสำรองที่เรียนก่อนล่วงหน้าค่ะ รับเฉพาะผู้ที่สำรองที่เรียนแล้วเท่านั้น
  • สินค้าเราส่งตามโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ เป็นจำนวนมาก จึงต้องการสมาชิกมาร่วมงานเพื่อกระจายออเดอร์ สมาชิกเรามีออเดอร์ให้ทำอย่างต่อเนื่องค่ะ 
  • สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกเดินทางมาเรียน สามารถจัดส่งวัตถุดิบ ขั้นตอนวิธีการทำ และตัวอย่างชิ้นงานให้ทางไปรษณีย์ได้ ทำเสร็จส่งกลับมาทางไปรษณีย์ ตรวจงานแล้วโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
สนใจรับงานหรือสอบถามรายละเอียด
ติดต่อ โทร.099-459-8915, 085-161-4346
Line ID : lovesoap

สถานที่เรียน : 222/4 หมู่บ้านลลิล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

Miss Soap by whanwhan ไม่มีสาขา มีที่ถนนสุขาภิบาล 5 ที่เดียวเท่านั้น ต้องการรับงานกับ Miss Soap by whanwhan ติดต่อที่ 099-459-8915, 085-161-4346 เบอร์นี้เท่านั้น ไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดการติดต่อจากเบอร์อื่น เนื่องจากปัจจุบันมีผู้แอบอ้าง ทำให้เกิดความเสียหาย ติดต่อเราที่เดียวเท่านั้นค่ะ

Pages