สมัครงานคีย์ข้อมูล ชั่วคราว รับนิสิต นักศึกษา ทำงานพาร์ทไทม์คีย์ข้อมูลเข้าระบบ HRC ซึ่งผู้ทำงานต้องมีความรู้เรื่องพื้นฐานในการใช้งานคอมพิวเตอร์ พิมพ์สัมผัสภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้ สำหรับผู้สนใจสมัครงานด้วยตนเองในเวลาทำการทุกวัน
สมัครงานชั่วคราว งานคีย์ข้อมูลเข้าระบบ HRC ด่วน!
พนักงานคีย์ข้อมูล ( สัญญาจ้าง 2 เดือน )
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
คีย์ข้อมูลเข้าระบบ HRC ตรวจสอบความถูกต้อง จัดทำแฟ้มข้อมูล ประวัติพนักงาน
คุณสมบัติผู้สมัคร
- หญิง - ชาย วุฒิ ปวช. ขึ้นไป
- มีพื้นฐานภาษาอังกฤษ
- พิมพ์สัมผัสภาษาไทย และภาษาอังกฤษได้
- สามารถทำงาน จันทร์ - ศุกร์ 08.00-17.00น.
สมัครงานด้วยตนเอง ติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล โทร.02-118-6688 หรือ 02-118-6600