สมัครงานคีย์ข้อมูล พิมพ์งาน Word,Excel งานพาร์ทไทม์สำหรับผู้มีความสามารถทางคอมพิวเตอร์ สามารถใช้งานโปรแกรม Office พื้นฐานได้ ยินดีรับนิสิต นักศึกษาจบใหม่ หรือเรียนพิเศษภาคเสาร์-อาทิตย์
ลักษณะงาน
- จัดทำเอกสาร เก็บเอกสาร
- พิมพ์งาน จัดทำ Report
- คีย์ข้อมูลเอกสาร
- ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
- เพศชาย / หญิง อายุ 20 - 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ม.6.- ปริญญาตรีทุกสาขา มีประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไป
- มีความรู้ทางด้านระบบคอมพิวเตอร์ โปรแกรม MS Office Excelได้
- ชอบทำงานเป็นทีม และงานด้านการบริการ มีทักษะในการสื่อสาร
- สามารถเริ่มงานได้ทันที แถวสุรวงศ์ ทำงาน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 16.30 น.
- สามารถทำงานล่วงเวลาได้
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,เรียนเสาร์-อาทิตย์
สมัครงานด้วยตนเองทุกวัน ติดต่อคุณเปิ้ล โทร.084-438-5940